Ogata Shiro ( Black Diamond No.1 )

Ogata Shiro ( Black Diamond No.1 )
Size : ~ 11cm
sex : unknown
Dealer : V carp import farm


****************************************************************
5-3-2554 (2011)
Size : 15cm
**********************************************************
10-4-2554 (2011)
size : 17cm

จ๊าก.............เริ่มบรรลัยแล้วครับ สีแดงมันแน่นขึ้น

สงสัยต้องเปลี่ยนวิธีใหม่ซะแล้ว เฮ้อ...
************************************************************************
16-4-2011
อยู่ๆแดงมันก็อยากกลับญี่ปุ่นขึ้นมาเฉยๆเลยงะ

*************************************************************************
28-5-2554(2011)
size : 18 cm


หลังจากวันที่ 29-5-2554 ผมมีความจำเป็นที่ต้องให้อาหารเร่งสีครับ ถ่ายภาพครั้งต่อไปคงเหลือน่าดู
**********************************************************************
30-7-2554
Size : 18 cm
ตัวนี้ผมเลี้ยงดองทำดำครับ เลยไม่โต พี่น้องมันมารุ่นเดียวกัน ไป30-35cm แล้ว 555
************************************************************************
20-11-2554
size : 36cm
*********************************************************************************
17-6-2555
Size : 50cm
Sex : Female
มีผู้รับไปเลี้ยงต่อแล้วครับ
 ******************************************************************************

10 comments:

  1. Motoguro ครีบขวามาเร็วจัง สงสัยจะโดน Excel เข้าไป อิ อิ .... ขอให้เป็นตัวเมียนะครับพี่เต่า.

    ReplyDelete
  2. ผมว่าอีก 1 เดือน ดำที่ครีบน่าจะหายไปนะครับ
    เพราะผมว่าที่เห็นเป็นเบบี้ซูมิครับ
    ส่วนเรื่องเพศ ผมยังไม่แน่ใจครับ.....แต่ขอให้เป็นตัวเมียอย่างที่พี่อวยพรครับ

    ReplyDelete
  3. สวยมักๆเลยครับพี่เต่า Tancho Showa. ตัวนี้........555 8) ...อ่ะล้อกันเล่นนะครับ..... พี่เต่า ... เดี๋ยวเป็นประเด็นอีก ช่วงนี้ผมดวงไม่ค่อยดีเลยอ่ะครับ กะลงกระทู้ให้ขำ ขำ ......ตอนนี้ผมขำไม่ออกเลยอ่ะครับ....เซ็งเลย....

    ReplyDelete
  4. อย่าคิดมากครับ น้องต้น
    เอาเป็นว่าเรามาดูปลาดีกว่าครับ

    ปล.ปลาตัวนี้ ผมว่าผมอาจจะเอาสีแดงมันออกไม่ได้ซะแล้ววว
    สงสัยคงต้องใช้ไม้ตายรองสุดท้าย ฮ่าๆ

    ReplyDelete
  5. คืออารัยเหรอครับ ที่พี่เต่าว่า ไม้ตายรองสุดท้ายอ่ะครับ....

    ReplyDelete
  6. ผมจะใช้วิธีเลี้ยงในห้องมืดครับ เพราะสีแดงต้องการแสงแดดครับ

    ReplyDelete
  7. ลุ้นๆครับพี่ ขอให้เเดงหลุด

    ReplyDelete
  8. ขอบคุณครับพี่tana
    สำหรับกำลังใจครับ เดี๋ยวอีก1เดือน ผมจะโพสให้ดูใหม่ครับว่า
    ผลของการเลี้ยงในห้องมืดจะออกมาเป็นยังไงครับ 

    ReplyDelete
  9. ดีใจด้วยนะครับพี่เต่า แดงกลับญี่ปุ่นไปเรียบร้อยแล้ว สุดยอดจริงๆครับพี่เต่า ผมต้องลองสูตรพี่เต่าดูบ้างแล้วครับ แล้วช่วงที่ทำขาวพี่เต่าว่าผมใช้ AZAYAKA WHETGERM หรือ Hi-Silk 21 ดีครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

    ReplyDelete
  10. ใช้ได้ทั้ง 2 ตัวครับ น้องต้น

    ReplyDelete

TKKG We Care Project 6

ZNA Local Certified Judge

Search This Blog

บทความที่ได้รับความนิยม

Followers

How to follow my blog

My Facebook