Beni-kumonryu (Dargonfly)

Beni-kumonryu (Dargonfly : แมลงปอ)
 ผมได้ปลาตัวนี้จาก Bangkok Farm ในวันที่19-6-54 ขนาด 25cm ปลาตัวนั้ว่ายอยู่ในบ่อ 7000ครับ
 
 ************************************************************************
30-7-2554
Size : 30cm
ได้รับรางวัลจากงานประกวด 1st TKKG ZNA Koi Show 2011

************************************************************************
20-11-2554
size : 43cm

*****************************************************************************
27-10-2555
Size : 55cm
*****************************************************************************
16-12-2555
Size : 55cm
Sex : Female
ปลาตัวนี้ได้รับรางวัลที่3 ประเภท Kawarimono จากปลาที่เข้าแข่งกันทั้งหมด 7ตัว 
ในงาน 3rd ZNA-TKKG Koi Show 2013
ผมภูมิใจเป็นอย่างมากครับ และ
ขอขอบคุณครับที่พี่แกละ รับปลาตัวนี้ไปเลี้ยงต่อครับ

***********************************************************

6 comments:

  1. น่าลุ้นมากครับเต่า หุ่นสมส่วน ลายโคฮากุสองตอน คุณภาพใช้ได้เลย ตัวนี้น่าจะใหญ่น่ะ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับพี่แกละ ผมยังไม่รู้เลยว่าเพศอะไรงะ

    ReplyDelete
  3. สวยคับ ยังไงขอสูตรการเลี้ยงคุมงริวหน่อยคับพี่เต่า

    ReplyDelete
  4. ผมก็ไม่แน่ใจครับพี่ผู้กอง
    แต่ผมจะเน้นอาหารไม่เร่งสีครับ เพราะผมไม่อยากให้มันเหลืองครับ
    ผมคงให้เร่งสีวันละมื้อเป็นอย่างมากครับ เพราะถึงอย่างไรปลาตัวนี้มันก็ยังคงมีแดงอยู่ครับ

    ReplyDelete
  5. เรื่องอุณหภูมิ กะph มีผลกับสายพันธุ์นี้มั้ยคับ

    ReplyDelete
  6. โดยส่วนตัว ผมคิดว่าอุณหภูมิมีผลครับท่านผู้กอง
    น้ำเย็นจะทำให้ดำดูแน่นและมีความเงางามมากกว่าครับ

    ส่วนPh ผมยังไม่เคยวัดค่าน้ำ จึงไม่กล้าตอบครับ แต่ถ้าเชื่อในคำกล่าวของพี่ๆทั้งหลาย ก็น่าจะมีส่วนให้ดำมาได้ดีขึ้นครับ

    ReplyDelete

TKKG We Care Project 6

ZNA Local Certified Judge

Search This Blog

บทความที่ได้รับความนิยม

Followers

How to follow my blog

My Facebook