Otsuka Ki Utsuri (Yellow Tigress)

Otsuka Ki Utsuri (Yellow Tigress)
ผมยังจำปลาตัวนี้ได้ดีตั้งแต่วันที่ผมไปเลือกปลาตัวนี้ให้เอก-มิโอะที่ Koikichi Fish Farm
 ผ่านไปไม่กี่เดือนจากปลาโตไซตัวเล็กๆ ก็กลายมาเป็นปลาขนาด32cm ณ.วันที่ 5-2-2012
ผมต้องขอบคุณเอกมากครับ ที่แบ่งปลาตัวนี้กลับมาให้ผมเลี้ยง บอกตรงๆตอนเลือกให้เอก ผมยังอยากได้เองเลย 555
********************************************************************************
14-4-2555
size : 42cm
Sex : Not sure


********************************************************************************
27-10-2555
size : 52cm
******************************************************************************
25-12-2556
Size : 55cm
Sex : Female
*******************************************************************************

3 comments:

  1. ได้มาเท่าไรครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ผมได้มาจาก เอก-มิโอะครับ แลกปลากันเลี้ยงครับ
      แต่ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ4000-7000 ระหว่างนี้ครับ

      Delete
  2. Ki Utsuri เวลาเลี้ยง ต้องกินอาหารเร่งสีรึเปล่าครับ? กลัวๆว่าแดงจะขึ้นซะงั้น

    ReplyDelete

TKKG We Care Project 6

ZNA Local Certified Judge

Search This Blog

บทความที่ได้รับความนิยม

Followers

How to follow my blog

My Facebook