Kujaku ( Jedi )

Kujaku ( Jedi )
ช่วงนี้เบี้ยน้อย หอยน้อย เดินหาปลาราคาถูกๆ ไปร่วมประกวดขำๆเล่นๆครับ และแล้วผมก็ไปเจอปลาตัวนี้เข้า ในราคาถูกใจ เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลกินเจ(20-10-2555) ผมเลยจะตั้งชื่อมันว่า "Jay  Day" แต่มันฟังดูไม่สื่อถึงความเงางามในสายพันธุ์นี้ ผมเลยแปลงมันนิดตามความชอบส่วนตัวกับหนังเรื่อง Starwar 
เลยได้ชื่อนี้มาครับ "Jedi"
เพราะมันมีดาบเรืองแสงได้เหมือนปลาคุจากุ 555 (จริงๆไม่เกี่ยวเลย ผมมั่วๆไปเองครับ) 
ปล. ผมใช้ไอโฟน ถ่ายภาพ สีเลยแดงเกินจริงไปมากครับ ตอนนี้กักโรคอยู่ไว้ผมจะถ่ายภาพชัดๆมาลงให้ชมนะครับ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
ปลาตัวนี้เสียชีวิตระหว่างการกักโรคครับ น่าเสียดายมากครับ เศร้าจัง
*****************************************************************

2 comments:

  1. ปลาจากฟาร์มไหนครับ กี่ ซม ราคาเท่าไหร่ครับ สวยดี ชอบๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. บรีดเดอร์ไหน ผมก็ไม่ทราบครับ ไม่ได้ถามมาครับ แต่ราคา 750บาท ขนาด15-16cm ครับพี่

      Delete

TKKG We Care Project 6

ZNA Local Certified Judge

Search This Blog

บทความที่ได้รับความนิยม

Followers

How to follow my blog

My Facebook