Dinichi Showa (Black Hawk No.3)

Mission Impossible : Bad beni (Black Hawk No.3)
24-4-2553
ภาพด้านบนเป็นภาพตอนที่ซื้อที่ฟาร์มครับ สังเกตุนะครับว่าแดงมันดูไม่ดีเอามากๆครับ

**************************************************
19-5-2553
Bloodline Non analysis
Size 18-20cm
Sex 50-50%
Dealer Bangkok Farm
Thanks you a lot Mr.Pipat for giving me this fish for free;)
*********************************************************
19-6-2553
Sex : ยังต้องลุ้น แต่ผมว่ายังพอมีหวัง อิอิ
Size : 24cm
หลังจากกินเร่งสีไปสีแดงของมันดีขึ้น แต่จะคงอยู่ได้แค่ไหน ต้องพิสูจน์ครับ:)
อีก 2 สัปดาห์ ผมจะปล่อยมันลงบ่อไป และให้กินเร่งโตครับ เราจะได้เห็นกันว่าสีจะแตกระแหงอีกไหม
*******************************************************
1-8-2553
ขนาด 32cm (41วัน โตขึ้น 8cm ครับ)
ผมให้กิน Hikari High Growth + Wheatgermเป็นหลัก + Excell 1 มื้อครับ
ผมตั้งใจจะดูว่า "ถ้าเร่งโตมันมากๆ สีมันจะวายวอดไหม" ลองดูผลที่ได้นะครับ ผมว่าผมรับได้นะครับ

*******************************************************************
23-10-2553
size : 43cm
*******************************************************************
10-12-2553
size : 48cm
************************************************************
10-4-2554 (2011)
size : 56 cm
***********************************************************************
16 April 2011
*************************************************************************

10 comments:

  1. คอนเเรกพี่ให้เร่งสีของอะไร อะครับเเดงดีจัง

    ReplyDelete
  2. Hikari Excell ครับ
    ผมเลี้ยงแบบดองปลาไม่ให้โตมาก โคยการให้อาหารวันละ1-2มื้อเท่านั้น
    และให้มื้อละ 4เม็ดครับ

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณครับ ผู้กองแจ๊ค

    ReplyDelete
  4. 4เม็ดนี่ เม็ดกี่มิลครับเนี่ย แล้วมันไม่หิวแย่เลยเหรอครับ? 4เม็ดต่อมื้ออะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ให้เม็ด M ครับ ผมให้แบบนี้ครับ ถ้าผมดองปลา3ตัว ผมก็ให้ 12-14เม็ด โดยประมาณ(ผมนับเม็ดเลย) วันละ 1 มื้อ ตัวได้ตะกระ ก็อาจจะได้กินมากกว่าตัวอื่นๆครับ แต่ผมไม่เคยดองปลาตัวเดียวในบ่อผ้าใบ เพราะกลัวมันจิตตก เก็บตัว ไม่กินอาหารครับ ส่วนมากผมจะหาเพื่อนให้มัน 1 ตัวครับ

      ปลาจะหิวไหม? - หิวมากเลยครับ (บาปแน่ๆ)

      Delete
  5. แล้วถ้าไม่ดองปลาให้ทีล่ะกี่เม็ดครับ ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ผมให้เท่าทีมันจะกินหมดภายใน5-7นาทีครับ วันละประมาณ8-10มื้อ

      Delete
  6. โหแตกตังกันสิ้นเชิง 5555 อีกแบบอดอยากอีกแบบกินแบบอ้วนกันไปเลยดีเดียว :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. ใช่แล้วครับ พี่โอ้

      Delete

TKKG We Care Project 6

ZNA Local Certified Judge

Search This Blog

บทความที่ได้รับความนิยม

Followers

How to follow my blog

My Facebook