Sakai Sanke (Phill Sanke)

Sakai Sanke (Phill Sanke)
ปลาตัวนี้เป็นปลาที่พี่ฟิล บำรุงชีพ ซื้อพร้องกับปลาผมและฝากผมกักโรค แต่ระหว่างการกักโรคเกิดเหตุการสีหลุดครับ ดังในภาพหลังจากนั้นผมก็พยายามทำให้สีมันกลับมา ดูรายละเอียดได้ที่
ผลที่ได้เป็นดังภาพครับ
23-7-2554
หลังจากนั้นผมก็ดองปลาเพื่อรักษาสีของมันมาเรื่อยจนเมื่อวันที่ 26 /11/2554
ผมตัดสินใจปล่อยมันลงบ่อครับ ด้วยขนาด 18cm
สีของมันดีขึ้นตามภาพครับ
อีกซัก2เดือนจะตักมาถ่ายภาพให้ชมนะครับ ว่าเมื่อมันโตเร็วๆจะมีผลกับสีแดงมันอีกหรือไม่ครับ
******************************************************************
14-4-2555
size : 43cm
**********************************************************************************
15-9-2555
Size : 55 cm
Sex : Male

******************************************************************************

No comments:

Post a Comment

TKKG We Care Project 6

ZNA Local Certified Judge

Search This Blog

บทความที่ได้รับความนิยม

Followers

How to follow my blog

My Facebook